ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2562 (2)
2563 (1)
2564 (2)
2565 (1)
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของฝากนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา ร้านน้องหญิงของฝาก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของฝากนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา ร้านน้องหญิงของฝาก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย EN :
MARKETING MIX FACTORS AFFECTING TOURISTS' PURCHASING SOUVENIRS, A CASE STUDY OF NONG YING SOUVENIR SHOP PRACHUAP KHIRI KHAN PROVINCE
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติเครือข่ายด้านการจัดการชุมชน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ครั้งที่ 7
คณะ :
มนุษยศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ครั้งที่ :
7
ปี :
2565
สถานที่ :
คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผ่านระบบการประชุมออนไลน์ โปรแกรม Zoom Cloud Meetings
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
408-414
2566 (1)