ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2559 (6)
2560 (8)
2561 (4)
-
การจัดการนวัตกรรมของธุรกิจกีฬาและนันทนาการ กรณีศึกษาสนามฟุตบอลหญ้าเทียม จังหวัดสมุทรปราการ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การจัดการนวัตกรรมของธุรกิจกีฬาและนันทนาการ กรณีศึกษาสนามฟุตบอลหญ้าเทียม จังหวัดสมุทรปราการ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Management Innovation of Sport Business and Amusement in Case Study of Artificial Turf Field at Samutprakan Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ 2561 “การวิจัยรับใช้ชุมชน สร้างสังคมฐานความรู้”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ปี :
2561
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
198-204
-
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจชานมไข่มุกแฟรนไชส์ ภายในห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัล จังหวัดนนทบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจชานมไข่มุกแฟรนไชส์ ภายในห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัล จังหวัดนนทบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Strategic Management of the Bubble Tea Milk Franchises at Central Department Store Group, Nonthaburi Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ 2561 “การวิจัยรับใช้ชุมชน สร้างสังคมฐานความรู้”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ปี :
2561
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
455-465
-
การรับรู้อัตลักษณ์ตราสินค้าของกลุ่มวัยรุ่นชาวไทยที่เลือกรับประทานอาหารจานด่วนในห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ตหัวหิน
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การรับรู้อัตลักษณ์ตราสินค้าของกลุ่มวัยรุ่นชาวไทยที่เลือกรับประทานอาหารจานด่วนในห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ตหัวหิน
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Thai Teenagers' Perception of Identity of Fast Food Brand in Blueport Huahin
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ 2561 “การวิจัยรับใช้ชุมชน สร้างสังคมฐานความรู้”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ปี :
2561
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
159-165
-
แนวทางการสื่อสารการตลาดบูรณาการของธุรกิจร้านอาหารบันเทิง กรณีศึกษาอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
แนวทางการสื่อสารการตลาดบูรณาการของธุรกิจร้านอาหารบันเทิง กรณีศึกษาอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Approach of Marketing Communication, Integration of Entertainment Restaurant Business. Case Study in Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2561 “Gastronomy, Hospitality and Culture in ASEAN”
มหาวิทยาลัย :
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
ครั้งที่ :
7
ปี :
2561
สถานที่ :
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
177-188
2562 (6)
2563 (6)
2564 (4)
2565 (5)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2565 (1)
2566 (3)