คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีการศึกษา
ระดับการศึกษา
สาขาวิชา
 
 แสดงทั้งหมด
ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
1 [2563] :: TH : ทัศนคติทางด้านส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา :
พุฒิกร เดชขจร
2 [2563] :: TH : ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้ซื้อในการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น Lazada ซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษากลุ่ม Gen Z
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : กฤษฎา พรประภา
สุชีวรรณ จันทบูลย์
3 [2563] :: TH : ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดผิวกายของเพศทางเลือก
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : พนัชกร สิมะขจรบุญ
โสภิดา มิตรงาม
4 [2563] :: TH : ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของคน GEN Y
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา :
5 [2563] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน วิตอะเดย์ (Vit a day)
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ประพล เปรมทองสุข
วรัญญา ขอเสงี่ยม
6 [2563] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดของนักศึกษาชั้นปี 4 คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยศิลปากรในการเรียนออนไลน์ ในสถานการณ์โควิด-19
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา :
7 [2563] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแชร์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ต่อความตั้งใจซื้อของกลุ่ม Digital Native
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.สิริชัย ดีเลิศ
มาลิณีย์ แสงฉวี
8 [2563] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อผู้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Grab Food
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ประพล เปรมทองสุข
ศลิษา ธาตุชนะ
9 [2563] :: TH : ปัจจัยเชิงสาเหตุของการติดตามที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เสริมสาหรับเกม ROV
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา :
ลำดวน วงค์คำ
10 [2563] :: TH : ผลกระทบของภัยคุกคามทางโลกออนไลน์ที่ส่งผลต่อผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.สิริชัย ดีเลิศ
เมธาพันธ์ ประยงค์พันธ์