1 |
[2563] :: TH : ทัศนคติทางด้านส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
พุฒิกร เดชขจร |
2 |
[2563] :: TH : ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้ซื้อในการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น Lazada ซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษากลุ่ม Gen Z สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : กฤษฎา พรประภา |
สุชีวรรณ จันทบูลย์ |
3 |
[2563] :: TH : ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดผิวกายของเพศทางเลือก สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : พนัชกร สิมะขจรบุญ |
โสภิดา มิตรงาม |
4 |
[2563] :: TH : ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของคน GEN Y สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
|
5 |
[2563] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน วิตอะเดย์ (Vit a day) สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ประพล เปรมทองสุข |
วรัญญา ขอเสงี่ยม |
6 |
[2563] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดของนักศึกษาชั้นปี 4 คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยศิลปากรในการเรียนออนไลน์ ในสถานการณ์โควิด-19 สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
|
7 |
[2563] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแชร์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ต่อความตั้งใจซื้อของกลุ่ม Digital Native สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.สิริชัย ดีเลิศ |
มาลิณีย์ แสงฉวี |
8 |
[2563] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อผู้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Grab Food สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ประพล เปรมทองสุข |
ศลิษา ธาตุชนะ |
9 |
[2563] :: TH : ปัจจัยเชิงสาเหตุของการติดตามที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เสริมสาหรับเกม ROV สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
ลำดวน วงค์คำ |
10 |
[2563] :: TH : ผลกระทบของภัยคุกคามทางโลกออนไลน์ที่ส่งผลต่อผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.สิริชัย ดีเลิศ |
เมธาพันธ์ ประยงค์พันธ์ |