1 |
[2563] :: TH : การยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการเลือกใช้แอปพลิเคชันของธุรกิจขนส่งอาหารของผู้บริโภคใน
เขตกรุงเทพมหานคร สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : อริสสา สะอาดนัก |
พรพรรณ ตันเจริญ |
2 |
[2563] :: TH : การศึกษาถึงกลยุทธ์การเติบโตของแบรนด์เครื่องสำอางค์ Jovina Cosmetics ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.สิริชัย ดีเลิศ |
ปัณชญา นุชกาเนิด |
3 |
[2563] :: TH : การศึกษาพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
|
4 |
[2563] :: TH : การเตรียมความพร้อมและปัจจัยสนับสนุนการทำงานที่บ้าน (WFH) และผลลัพธ์ที่คาดหวัง สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ |
ภัทรพงศ์ ไตรสรณกุลชัย |
5 |
[2563] :: TH : การโฆษณาผ่านสื่อYouTubeกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Cosmetics ของคนรุ่นใหม่(Gen Z) สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
|
6 |
[2563] :: TH : ความพร้อมในการจัดการเรียนการสอน และความคาดหวังประสิทธิผลการศึกษาในระบบการเรียน การสอนออนไลน์ในทรรศนะของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ |
ณิชกานต์ แก้วจันทร์ |
7 |
[2563] :: TH : ความสามารถในการบริหารความเสี่ยงของธุรกิจออนไลน์ สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : วิโรจน์ เจษฎาลักษณ์ |
สมิตานัน ดวงแก้ว |
8 |
[2563] :: TH : คุณภาพชีวิตในการทำงานและผลการปฏิบัติงานตามหน้าที สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : พนัชกร สิมะขจรบุญ |
พัชราภรณ์ ฝอยทอง |
9 |
[2563] :: TH : ทัศนคติทางด้านส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
พุฒิกร เดชขจร |
10 |
[2563] :: TH : ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้ซื้อในการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น Lazada ซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษากลุ่ม Gen Z สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : กฤษฎา พรประภา |
สุชีวรรณ จันทบูลย์ |