คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีการศึกษา
ระดับการศึกษา
สาขาวิชา
 
 แสดงทั้งหมด
ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
741 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อไม้ดอกไม้ประดับจากร้านค้าในเขตเทศบาลอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์?
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.สิริชัย ดีเลิศ
กิติฉัตร ดนูวัส
742 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศระหว่างประเทศของบริษัทตัวแทนขายระวางบรรทุกสินค้า บริษัทไวสส์-โรห์ลิก(ประเทศไทย) จำกัด
สาขาวิชา : หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการประกอบการ
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.นภนนท์ หอมสุด
วรพรรณ โลศิริ
743 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ถนนศรีสุริยวงศ์ จังหวัดราชบุรี
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เลิศลักษณ์ เจริญสมบัติ
รัตติยากร วุฒิอุดม
744 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคเครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink?กรณีศึกษา อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
กุลนาถ อรุณนภาพร
745 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีใต้ ของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เลิศลักษณ์ เจริญสมบัติ
ขนิษฐา ประยูรไทย
746 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ กรณีศึกษากลุ่มผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ชาวบ้าน
สาขาวิชา : หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการประกอบการ
อาจารย์ที่ปรึกษา : รศ.ประสพชัย พสุนนท์
ปฎิภาณ อมรภาณุพันธ์
747 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนแทคเลนส์บิ๊กอายของ?นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.ภาวิณี บรรลือพรศักดิ์
เบญจรัตน์ พุ่มแดง
748 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสินค้าบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ,หอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เลิศลักษณ์ เจริญสมบัติ
ญาณกิตต์ ฐานิกานิธิ
749 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านจิตวิทยาที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้อินเตอร์เน็ตของบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
สาขาวิชา : หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
อาจารย์ที่ปรึกษา : รศ.ประสพชัย พสุนนท์
อรอานิญช์ บัวแก้ว
750 [2553] :: TH : ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ในเขตอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
สาขาวิชา : หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการประกอบการ
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.นภนนท์ หอมสุด
สุชาดา บัวทองสุข