431 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อไม้ดอกไม้ประดับจากร้านค้าในเขตเทศบาลอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์? สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.สิริชัย ดีเลิศ |
กิติฉัตร ดนูวัส |
432 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศระหว่างประเทศของบริษัทตัวแทนขายระวางบรรทุกสินค้า บริษัทไวสส์-โรห์ลิก(ประเทศไทย) จำกัด สาขาวิชา : หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการประกอบการ อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.นภนนท์ หอมสุด |
วรพรรณ โลศิริ |
433 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ถนนศรีสุริยวงศ์ จังหวัดราชบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เลิศลักษณ์ เจริญสมบัติ |
รัตติยากร วุฒิอุดม |
434 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคเครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink?กรณีศึกษา อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เกตุวดี สมบูรณ์ทวี |
กุลนาถ อรุณนภาพร |
435 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีใต้ ของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เลิศลักษณ์ เจริญสมบัติ |
ขนิษฐา ประยูรไทย |
436 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ กรณีศึกษากลุ่มผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ชาวบ้าน สาขาวิชา : หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการประกอบการ อาจารย์ที่ปรึกษา : รศ.ประสพชัย พสุนนท์ |
ปฎิภาณ อมรภาณุพันธ์ |
437 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนแทคเลนส์บิ๊กอายของ?นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.ภาวิณี บรรลือพรศักดิ์ |
เบญจรัตน์ พุ่มแดง |
438 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสินค้าบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ,หอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เลิศลักษณ์ เจริญสมบัติ |
ญาณกิตต์ ฐานิกานิธิ |
439 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านจิตวิทยาที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้อินเตอร์เน็ตของบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สาขาวิชา : หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน อาจารย์ที่ปรึกษา : รศ.ประสพชัย พสุนนท์ |
อรอานิญช์ บัวแก้ว |
440 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ในเขตอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม สาขาวิชา : หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการประกอบการ อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.นภนนท์ หอมสุด |
สุชาดา บัวทองสุข |